Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ hè 2014 năng động cùng những món đồ được ưa chuộng

 Phong cách ăn mặc là đề tài không lúc nào nhàm chán đối với phái đẹp. Đã là phái đẹp thì chắc chắn ai cũng đều thích bản thân mình luôn luôn nổi bật, mặc được các bộ cánh lộng lẫy và hấp dẫn trước bạn bè. Dù là thế với cuộc sống bận bịu hiện giờ thì chúng ta càng ngày càng ít thời gian để tìm mua trang phục hợp với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện nhiều mẫu áo quần không giống nhau, nên việc lựa mua là chả có gì khó, cái khó chính là nên chọn lựa thế nào để bộ cánh ấy diện vô phải thiệt đẹp & "đa năng" trong 1 số tình huống khác nhau.

Với các item thông dùng ở phía dưới, hi vọng những bạn gái sẽ xuất hiện thêm các ý tưởng cho set đồ của chính mình và thành quí cô đẹp xinh mỗi ngày!

 

 

Hè nổi bật cùng với áo thun nữ



Mùa hè đúng thật là chả có gì tuyệt vời hơn cùng 1 số chiếc áo thun nữ cá tính, nghịch ngợm. Hiện có vô khối mẫu áo thun nữ khác nhau như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi mẫu đều mang một vài phong cách độc đáo rất phù hợp cho ngày hè nắng gắt năm nay. Cùng với áo pull những phái đẹp có khả năng tha hồ đi lại mà chả phải lo có bất kỳ sự gò ép nào ở trên người mình, dựa vào khả năng co giãn kỳ diệu của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Thu hút cùng những mẫu quần short



Phải nhắc tới trước nhất đấy là quần short jeans chúng đúng là thời trang chẳng thể nào thiếu ở tại hè sắp tới, cùng với design thoáng mát short jean dễ dàng làm cho nhiều bạn nữ khoe "cặp giò" thon gọn & vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Chúng có thể phối hợp với những bộ đồ thời trang riêng biệt đem tới cho các bạn gái những phong cách khác biệt tại hè này. Bên cạnh đó những cái quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là 1 số chọn lựa không thể chê cho hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm thật đẹp dành cho bạn gái yêu kiều



Váy, đầm 2014 với khá nhiều thiết kế khác nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng kiểu điều mang nhiều thiết kế và cung cách riêng biệt phù hợp cho từng hoàn cảnh. Đầm maxi có khả năng bận được cho các cô nàng sở hữu vóc dáng thấp nhỏ & cao, các nàng thoải mái bận chúng tới những buổi tiệc hay vui đùa ở trên những bờ biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Rời xa nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang nét đẹp lịch sự, thanh nhã thật hợp trong 1 vài không gian nghiêm túc đó là công sở, bận váy bút chì các bạn nữ sẽ trở thành cô gái dễ thương trong mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Nữ tính cùng với áo sơ mi nữ



Đối với các nàng thì đây có nhẽ là dạng áo hay dùng hơn cả, vì bởi nó rất là dễ mix cùng với khá nhiều trang phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có rất nhiều kiểu dáng mới mẻ phù hợp sử dụng để ta đến chỗ làm, dạo chơi, du lịch… Nhờ có được thiết kế vừa nhã nhặn lại vừa trẻ trung sơ mi nữ chừng như có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho chị em chọn mua như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che cơ thể cùng áo khoác nữ



Khí hậu như này mà bước ra đường phố cùng 1 làn da trần trụi có lẽ là 1 điều kinh sợ nhất của mọi bạn gái, do nhiệt độ nóng và bụi bẩn sẽ làm làn da phái đẹp trở thành cháy nắng kém đẹp. Vì thế mà 1 cái áo khoác ngoài là đồ dùng chẳng thế thiếu những lúc muốn ra phố. Các kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp cho mùa hạ này đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là các dáng áo blazer để làm các bạn chả hề cảm thấy oi bức mỗi khi mặc.

 

 

 

 

1 số loại quần dài nữ xinh che chắn đôi chân



Ắt hẳn chẳng có cô gái nào lại mong muốn đôi chân trắng mướt của bản thân mình biến thành sạm đen bởi vì đợt nắng hè oi nóng thế này. Bởi thế khi đi trong nắng nóng để giúp bảo vệ đôi chân của chính mình thì 1 chiếc quần dài là tuyệt vời nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần thú vị cho chị em chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho phái nữ trở nên thời thượng nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất phong phú về mẫu mã, được cách điệu hoặc in một vài họa tiết lạ mắt, sử dụng được cho hết thảy mục đích ăn mặc hằng ngày của phái nữ như đi dạo, đi chơi xa, đến chỗ làm… Các kiểu dáng áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ yêu chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng với quần lửng nữ



Khí trời nóng nực giống như thế này không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn giải thoát phần chân của chúng ta ra khỏi những kiểu quần ôm chật chội khó chịu & làm mát cho đôi chân yêu quý của mình cùng 1 số dạng quần lửng nữ thông thoáng, cá tính. Có nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp để cho mình chọn lựa mua đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng ăn mặc dạo chơi lại vừa có thể mặc đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Kiểu áo thế này sẽ giúp cho những bạn nữ trông rất là nữ tính và sexy do nó được chế tác theo kiểu mẫu áo đi liền quần, ôm vừa cơ thể tôn lên các đường cong thon thả. Cơ mà dòng áo độc đáo này hơi kén người diện, 1 số cô bạn sở hữu ngoại hình béo mập nên tránh xa bộ áo này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng rất nhiều mẫu mã riêng biệt như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng có 1 số lời khuyên đã nêu sẽ phần nào giúp cho các bạn gái bỏ túi thêm các ý hay mới lạ cho mình đối với ngày hạ 2014, phần kế tiếp mình sẽ góp ý đến chị em mình những vật dụng item phụ kiện phái nữ quan tâm!

Xem thêm tại:www.123mua.Vn

 

 

2 comments:

  1. Mẫu quần áo đẹp, bạn đang may ở cơ sở nhuộm nào vậy?

    Nếu bạn có nhu cầu mua và nhuộm vải thun vui lòng liên hệ với chúng tôi
    ---------------------------------------------------
    Web: http://nhuomvaihongphu.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Mua Bán Vải Cotton May Quần Áo Tại TPHCM
    Click vào Keywords: Mua Ban Vai Cotton May Quan ao Tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Chúng tôi chuyên cung cấp và nhuộm các loại vải nỉ may áo chiếc áo, chăn, gôi và phụ liệu may.
    Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc nhuộm vải nỉ với giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi
    Địa chỉ: 624/14/44 Âu Cơ, P10, Q Tân Bình, TPHCM
    Xưởng nhuộm: 70/E2 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Q 12, TPHCM
    Điện thoại: (08)397-405-233
    Hotlines: 0908-274-246
    0907-162-433
    0913-978-800
    Email: nguyenvtao@gmail.com
    ---------------------------------------------------
    Website: http://vainimayaogiare.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Vải nỉ may áo giá rẻ tại tphcm
    Click vào Keywords: Vải ni may ao gia re tai tphcm

    ReplyDelete