Thursday, June 19, 2014

Một Số phụ kiện cực chất trong phong cách thời trang hotgirl

Các hotgirl đình đám trên mạng được nhớ tới chả những nhờ dung mạo xinh tươi, lôi cuốn mà còn nhờ vào style ăn bận thật phá cách. Thời trang hot girl đã được coi là tâm điểm được vô số chị em bạn gái quan tâm và học hỏi ăn mặc theo. Ngày hè 2014, xu hướng thời trang hotgirl đã lần nữa khiến nhiều chị em bạn gái mê đắm nhiều hơn nữa bởi nhờ kiểu cách ăn bận cực quyến rũ & chuyên nghiệp.

Chúng ta hãy cùng với nhau khám phá coi những xu hướng gì đang được các hotgirls “mê mẩn” & cùng tìm kiếm cho bản thân mình một xì tai thật thật sành điệu nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi trắng không hề giản đơn giống như ngoại hình của chúng

 


Đây là 01 item thông dụng ở trong stylethời trang nữ đẹp, các loại áo sơ-mi gam màu trắng đã được nhấn nhá với những chi tiết trù tượng từ cây cỏ, con vật khiến nó biến thành sống động vô cùng. Năm nay sơ mi gam màu trắng đã tiếp tục làm mưa là gió nhiều cô nàng ham thích mặc đẹp, không những chỉ có các hot-girl chọn dùng kiểu áo sơ mi cực hiện đại này mà cả các ca s, diễn viên nữ tên tuổi trên mạng cũng đã sử dụng chúng để phối cùng khá nhiều trang phục khác nhau.

 

 

 

Vẻ nghịch ngợm từ những chiếc váy/quần yếm



Phong cách ăn mặc của những năm 90s luôn là nguồn ý tưởng cho thời trang bây giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong những item thừa hưởng từ x-tyle ấy, kiểu dáng lém lỉnh của y phục này đem lại cho những chị em bạn gái 01 dáng vẻ thật ngây ngô và ấn tượng. Trong các năm trở lại đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn luôn có sự hiện diện các mẫu váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Khỏe khoắn cùng với áo thun jersay



Kiểu dáng phá cách, khỏe khoắn của những dáng áo thun jersey thường là kiểu áo của những vận động viên vậy mà nay nó đã có tên vào "menu" items thời trang hotgirl được rất nhiều bạn gái ở trên thế giới yêu thích. Nhờ áo thun jersey chị em mình sẽ biến thành cô bạn cực kì cuốn hút, làm nhiều chàng trai trông thấy đắm đuối vì bởi dáng vẻ vừa cá tính vừa đáng yêu của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, cặp kính gọng tròn ngộ ngĩnh



Các vật dụng mới toanh, có một không 2 luôn là điểm chú ý mà các bạn gái hotgirl săn tìm & biến chúng trở thành xì tai ăn bận mới mẻ của mình. Với thiết kế ngộ nghĩnh của mẫu nón snapback thì hẳn là chúng không thể nào thiếu trong "menu" các món đồ điển hình cho phong cách thời trang hotgirl.

Những bạn nữ ham chuộng phong cách thời trang hotgirl chắc hẳn không thể làm ngơ các mẫu kính mát gọng tròn này. Vẻ ngoài cực kì xì tai của nó khiến cô nàng luôn luôn rực rỡ trong phố đông. Khá nhiều cô bạn còn cho rằng kính gọng tròn có vẻ như là một “must-have item” ở trong tủ phụ kiện của chính mình, có vô vàn kiểu dáng kính mát gọng tròn khác nhau cho chị em chúng ta thỏa sức chọn sắm.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment