Monday, June 9, 2014

Lựa chọn đồ bơi nữ cho 1 số cô gái có dáng người kém toàn hảo

Không phải người nào cũng sở hữu dáng người hoàn hảo & một số điểm thiếu sót đó sẽ bị lộ ra những khi các bạn nữ diện 1 vài loại đồ bơi nữ . Chuyện chọn lựa 1 bộ bikini hợp với cơ thể của các bạn đảm bảo sẽ giúp cho bạn gái hấp dẫn hơn rất nhiều. 1 số tham vấn ở dưới sẽ giúp các nàng khắc phục được nhiều vấn đề đấy.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng 1 của chị em tương đối khiêm tốn

 


Chớ có vì nó hơi khiêm tốn mà bạn lại che giấu nó đi bởi một vài kiểu đồ tắm kín đáo. Cần phải tìm kiếm các kiểu đồ bơi nữ sở hữu một vài chi tiết sọc kẻ đậm, xấp nếp hoặc đơm thêm kim tuyến,… Chúng sẽ làm vòng 1 của phái đẹp nhìn to hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng chính là 1 thiết kế vô cùng hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi trội những đường cong tuyệt mĩ, giúp vòng 1 của chị em trở nên cực kỳ cuốn hút. Những loại đồ bơi nữ với miếng độn dày quá cũng là một sự chon lựa cần thiết, song phái đẹp cũng cần lưu ý miếng độn có hút nước hay không kẻo người bận bị chìm lỉm khi bước xuống hồ bơi đó nhá.

 

 

 

Còn đối với 1 số bạn nữ có vòng 3 hơi bé



Lời khuyên dành riêng cho các quý cô đấy chính là nên chọn các tone màu sáng, trang trí hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng 3 trông được đầy đặn hơn. 1 sự thật là bạn càng cố che giấu chúng phía dưới lớp vải kín bưng lúc đấy càng chủ định làm người thứ ba biết rõ ràng nhược điểm đấy. Hãy tự tin cùng với các mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, rút nơ ở hông… sẽ có thể làm nổi bật từng đường cong nhỏ bé nhất, giúp cho người diện trở nên sexy hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi chị em thiếu tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Cách tốt nhất chính là giấu nó vào trong 1 cách tinh tế nhờ 1 vài mẫubikinimột mảnh, tone màu đậm - thiết kế chiếc áo truyền thống luôn khiến các bạn gái nom thuôn thả hơn. Đặc biệt một số mẫu đồ bơi nữ với phần eo suông hoặc là gấp nếp có tác động mạnh nhất giúp cho bạn nhìn thon gọn hơn nhiều nó sẽ tập trung cái nhìn của mọi người vô phía chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu như chị em có vòng ba quá lớn:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini kiểu dáng eo liền là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn. Nó tập trung sự chú ý vào phần cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ các vòng. Thiết kế liền eo có thể tạo ảo giác cho kích tất ba vòng, còn chiếc quần tắm có đính vòng ở bên hông sẽ giúp người đối diện chẳng nhận ra kích thước vòng 3 quá khổ của các bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment