Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa & một vài chọn lựa cho món quà ngày 8-3

Ở trong ngày lễ 8/3 ngày 1 đến gần là cơ hội tốt để phái mạnh nói lên những lời thương yêu tới nhiều cô nàng mình yêu mến. Trong muôn ngàn món quà tặng thì các chàng hãy nên dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ. Với phái đẹp thì nước hoa chính là 1 trong những đồ dùng chẳng thể thiếu được nếu các nàng đi dạo phố hay là chơi. Bởi thế đây là loại tặng phẩm vô cùng lí tưởng, thanh tao, là sự biểu hiện nồng cháy giành cho những người muốn bộc bạch tình thương với người bạn yêu mến. Phía dưới là các gợi ý giúp phái mạnh dễ dàng lựa mua tại thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây là một trong vô số loại dầu thơm danh tiếng nhất của thế giới nước hoa với hãng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie sở hữu quyền năng huyễn hoặc mạnh mẽ. Mùi hương mang mùi vị hơi cổ & dễ chịu của hoắc hương, cỏ xạ song lại pha thêm xíu bướng bỉnh ở lá dâu & caramen. Miss Dior Chérie kiểu như sẽ có khả năng đụng tới ở bên trong bạn gái láu lỉnh thế nhưng cũng hết sức ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là 1 tác phẩm của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái tạo những nét tính cách đầy tính trái ngược của Gabrielle Chanel. Bên ngoài được làm trong veo để có thể gợi lên được vẻ thanh khiết, tươi tắn, nét tao nhã ở tâm hồn của người phụ nữ. Mùi hương sinh động, tươi dịu dành cho người con gái thanh nhã và sang trọng. Mẫu nước hoa đấy y như 1 khúc hát ngọt ngào, êm ả mang cảm xúc thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu các bạn bây giờ đang tìm một loại quà độc đáo và bất ngờ cho người phụ nữ mà bản thân mình thương yêu ở trong ngày lễ tình nhân này, hãy nên lựa chọn dòng Gucci Première - dòng nước hoa hiện đương rất được tin dùng ở trên thế giới nước hoa. Mùi của nước hoa Gucci Première ở tại thế giới nước hoa sẽ bật ra 1 vườn hoa với đầy màu sắc. Đó chính là mẫu nước hoa vô cùng thích hợp cho những cô gái nữ tính, gợi cảm & đầy sức lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô khối mẫunước hoa nữnức tiếng ở trên thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm mới sản xuất trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi hương đó đó chính là mọi điều của vẻ đẹp có sẵn và đơn sơ, tự do. Nước hoa mang 1 phẩm chất triển vọng ở cuộc đời và dựa vào hứng thú từ niềm vui trong vô số thứ nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa này thích hợp với một số cô gái trang nhã & tinh tế.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment