Wednesday, June 4, 2014

Hạ nhiệt mùa Hạ nắng nóng cùng với váy đầm

Mùa Hạ, các nàng rất khó có thể lộ dáng dấp ngọc ngà khi đi trên phố mà trời nắng chói mắt. Biện pháp ăn mặc váy đầm vừa fashion, nhã nhặn lại vừa là y phục che nắng hiệu quả của các cô nàng.

Đối mặt với cái ánh nắng Hè oi bức của nơi nhiệt đới, nhiều nhà thiết kế thời trang đã mau chóng sáng tác ra các loại chân váy Hạ mới & đẹp, có khả năng áp dụng rất là sát thực cho các tháng ngày nắng khó chịu. Để giúp cho bạn gái luôn tươi xinh khi ra phố phường mà chả phải e ngại bởi do 1 số phụ kiện che nắng rắc rối, phương pháp diện váy đầm sau đây sẽ đem đến cho chị em dáng dấp xinh đẹp, thời trang và thật là dịu mát dưới nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn lựa sắc màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc giúp bạn giảm bớt thân nhiệt thân thể đó là tông màu pastel và nổi trội hơn là sắc trắng. Lý giải vì sao ngày Hạ bạn gái mình phải nên tìm chọn các gam màu sáng tươi để bận là bởi vì váy màu thẫm sẽ tiếp nhận ánh nắng & hấp thu nhiệt độ chóng, nhiều hơn kiểu áo màu sáng. Bởi vậy, để tháng Hè được dịu mát và thoáng trong hơn cho thân nhiệt ổn thỏa, bạn phải nên lựa chọn các dạng váy dài tone màu sáng nhẹ như là trắng, màu kem, vàng sáng... Kiểu váy có khả năng phủ nắng cho chân & lại phòng nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối cùng style layer



Những kiểu áo váy sơ mi kết hợp vs shorts ngắn và quần legging cô - tông vs đi tất và giày vải sẽ làm cho chúng ta có một phong cách fashion năng động trong ngày Hè. Các nàng cũng có thể kết hợp váy đầm vs một kiểu áo khoác jeans (áo jacket) thêm nón kết, mũ rộng vành đi dưới nắng. Ở cách phối hợp thế này, các bạn thoải mái, mạnh dạn hơn trong phong cách thời trang.

 

 

 

 

Bận kiểu chân váy dài



Sự phối hợp với mẫu áo thun xát cánh & chân váy dài, cạp chun, có nút sẽ khiến chúng ta vô cùng quyến rũ & phong cách. Chúng ta còn có thể đi giày cao gót, bít vớ và dùng 1 mẫu áo khoác dài tay khoác lên mỗi khi đi nắng, đến công sở có thể gỡ ra mà cũng luôn duy trì sự cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót chân



Xì tai này thích hợp các chị em sở hữu vẻ ngoài thanh mảnh, có thể ăn bận đi dã ngoại, đi làm ở cơ quan vừa duyên dáng vừa thu hút. Chúng ta có thể chọn lựa kiểu váy có hoa văn kẻ sọc ngang, đang hình caro, in hoa lá... Để thích hợp cùng tính cách.

Các cách mix phối đã nêu cùng váy đầm sẽ làm cho các nàng thành ra 1 cô bạn quyến rũ khi đi trên phố xá hay là cả đến cơ quan làm việc.


Mua ngay tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment