Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – khuynh hướng thiệp mời hiện giờ

 Thiệp handmade hiện nay được rất nhiều người biết đến và kiểu dáng hết sức phong phú, sử dụng những màu ví dụ màu đỏ, hồng, hình vẽ cổ điển. Nếu muốn đổi mới, chúng ta hãy nên tự bản thân ”sản xuất” ra những cái thiệp handmade thật độc, có thông điệp riêng của chính mình, nó chắc chắn chính là một chọn lựa chính xác nhứt. Hãy cùng nhau xem qua những ý tưởng để làm nên 1 vài chiếc thiếp siêu độc đáo chẳng “đụng hàng” nghen.

thiệp handmade

 Hoa văn đơn sơ cơ mà lại hiện đại 

Các dạng thiệp sinh nhật cổ điển với hoa văn mang cung cách vintage, điệu đà, rất nhiều gam màu hiện được trưng ở ngoài cửa tiệm hoặc những supermaker, cửa hàng sách. Nhưng mà, hầu như tất cả các chiếc thiệp mời sinh nhật đó lại ”sở hữu” sự cầu kì với màu mẽ cho nên đã trở thành lỗi model. Vì thế giả dụ chúng ta có tương đối nhiều thời gian & tháo vác thì lời khuyên đó là chúng ta nên tự bản thân thiết kế 1 sốdạng thiệp handmademang đặc trưng của bạn. Các tấm thiệp handmade với hoa văn chả màu mè, phong cách tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện giờ.

 ”Xài” chữ viết tay 

Cùng vs 1 số xu hướng hiện đại cho thiếp sinh nhật, phối hợp chữ viết tay ở trong tấm thiếp cũng sẽ là một ý kiến hết sức thanh nhã & không khi nào lỗi thời, đặc biệt là vs một số đám tiệc hiện đại. Nếu như có chữ viết tay, người nhận sẽ rất là bất ngờ & ấn tượng do bọn họ biết được rằng bạn đã hoa tổn biết bao là sức lực & thì giờ để thiết kế ra cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó rất nhiều người lúc nào cũng muốn tạo nên sự độc đáo khi vẽ hình chibi của mình ở trên những chiếc thiệp mời sinh nhựt.

 Tận dụng một số nguyên liệu đặc biệt 

Để tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho khách dự tiệc, các bạn cần phải xài các chất liệu chưa ai từng sử dụng như: vải may, bìa cát tông, … được design cùng với những chi tiết phụ kiện đáng yêu ví dụ chuông lục lạc, nơ, bông khô v.V… rồi tiếp đến thoa lên trên một tí xíu kim tuyến chắc hẳn sẽ có thể khiến khách mời phải ngạc nhiên trước sự khéo léo của bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng vs nhiều họa tiết dấu vân tay 

Dấu vân tay sẽ là 1 ý tưởng khá độc đáo để mọi người có khả năng tạo nên các chiếc thiệp handmade cực độc đáo. Có 2 ý kiến để ”xài” họa tiết dấu vân tay: Đầu tiên là mọi người hãy in chíu chít dấu tay cùng với nhiều màu sắc sặc sỡ lên tấm thiệp mời sinh nhựt. Thứ 2 đó là vs nhiều hoa văn dấu vân tay bạn có thể thêm thắt chi tiết để nhằm vẽ nên một vài hình ảnh dễ thương thí dụ như: những con thú hoặc là nhiều “bé vân tay” vô cùng dễ thương.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment