Tuesday, May 13, 2014

03 kiểu áo vest nam thịnh hành ở phái mạnh

Vest là 1 trang phục chẳng thế thiếu của phái nam. Cách chọn lựa áo vest nam của từng chàng trai là chẳng giống nhau. Có người đơn giản thì sẽ lựa mua vest nam sau ánh nhìn thoảng qua hễ là giá cả phù hợp & vừa vặn. Cũng có người lại rất là kĩ tính lúc chọn vest nam suy tính về tone màu thiết kế phong cách…
 

Áo vest nam 01 nút cài

 


Dạng áo vest nam này lí tưởng với mày râu cao dưới 175cm, hay các chàng có chiều cao hơn 1m75 nhưng cần phải có thân hình hợp lí. Thiết kế này còn là chọn lựa ưu tiên của các anh chàng nước ta. Loại veston 1 cúc hiện đang là mẫu "so hot" & có vô vàn kiểu mẫu đẹp, màu sắc phong phú, thích hợp cho thiên hướng 2014.

Những anh bạn sở hữu “thân hình” mảnh khảnh cần dáng vóc nhìn đầy đặn hơn nữa thi hãy chọn loại veston này. Bộ veston cực kỳ phù hợp cho các chàng trai muốn lôi cuốn ánh nhìn của phụ nữ. Các bạn còn có thể diện veston một cúc đi đến một số buổi tiệc, đi dạo cùng bạn bè, tới các đêm hội hoặc là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Với dáng áo veston thế này thì lại thích hợp với những bạn nam cao trên 1m75, phần thân dưới đăng trước của veston có rất nhiều không gian, veston 2 nút tạo ra sự hoản hảo và cân đối. Hơn nữa, áo veston 2 nút cài cũng khá thích hợp với môi trường ở công sở, vừa tạo được sự thoải mái cơ mà chẳng mất đi nét lịch sự, tao nhã khi giao thiệp các bạn hàng… tuy nhiên chúng ta cần phải lưu ý đối với loại áo vest 2 nút cài này các bạn chỉ nên cài cúc ở trên thôi.

Vest hai nút là kiểu y phục không khi nào lỗi mốt & lúc nào cũng được nhận định cao vì phù hợp cùng nhiều loại body của phái nam do vậy các bạn cũng không nên quá lo rầu bộ đồ vest của các bạn sẽ không bắt kịp cùng những khuynh hướng fashion của những năm tháng kế tiếp. Nếu như chúng ta chả có lợi thế về chiều cao cơ thể thì chớ nên lo sợ kiểu veston ấy sẽ giúp che đi những yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Vest nam ba cúc thật là sự lựa chọn đúng đắn cho những chàng trai sở hữu chiều cao từ 1m75 trở lên, vì bởi những cúc nằm trên chiếc áo nằm gần đụng vòng ngực, tạo cảm giác tiện lợi & dễ chịu nhất cho người mặc nó. Veston 03 nút cũng rất là lí tưởng cho những ai muốn tôn vòng 2 của mình lên.

Gần đây, 1 số anh chàng thường gắn hai nút phía trên của áo, tuy nhiên, cách gài thế này dễ làm cho ve áo trở thành cụt ngắn thất thường. Để giúp bạn toát ra dáng vẻ thanh tao, bạn chỉ cần cài chiếc cúc nằm giữa. Điều cần để ý hơn hết là không được gài chiếc cúc cuối, bởi vì như vậy sẽ làm cứng ngắt dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment