Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi hương hấp dẫn dành cho phái đẹp

Nói tới nước hoa pháp thì chắc hẳn được chẳng ít bạn gái ái mộ vì mùi thơm lôi cuốn, êm dịu tới ngất ngây lòng người. Những nhãn hiệu nước hoa Pháp đã chính phục trái tim quí cô. Các dòng nước hoa từ Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như thương hiệu trên toàn cầu.

Để có danh tiếng như ngày hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, bắt đầu bởi một số nhà giàu có kiếm tìm, nghiên cứu để cung ứng đến lối sống xa xỉ của chính mình, tới 1 số thương nhân thích phát triển những mặt hàng nước hoa Pháp dành cho công nương…và dần ra đời các nhãn hiệu nước hoa Pháp như, Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi một nhãn hiệu lại mang đậm 1 vẻ đặc trưng riêng biệt của Pháp cũng như của mùi hương của mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong những dòng nước hoa được người sử dụng ưa thích số 1 của thương hiệu Lancome, được tung ra từ đầu tháng 03 năm 2010. Sở hữu hương thơm tao nhã, dòng nước hoa mới mẻ này cho thấy cảm giác của người con gái đang yêu và sống hăng say cho tình yêu. Kiểu dáng lọ tuyệt mĩ cùng các đường nét thuôn thả, gợi cảm. Đặc biệt trên cổ chai có đính 1 đóa hồng bằng satin đen bóng càng tăng thêm vẻ quyến rũ, giúp cho những chai nước hoa Trésor in Love trở thành có 1-0-2.

Không những hướng đến vẻ quý phái của xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancome còn đem lại cho người yêu dầu thơm 01 lựa chọn mới lạ cùng mùi thơm tươi trẻ, đằm thắm của sản phẩm Benghal bắt nguồn cùng với mùi gừng & quả quýt tràn ngập nhựa sống bom thêm nguồn năng lượng cho chúng ta, kế tiếp là sắc vị bông lài và trái mơ dịu ngọt đằm thắm, cuối cùng hương thơm quyến luyến của gỗ đàn hương và cỏ xạ hương ngát ngạt.

Nếu nói tới nước hoa Pháp mà chả nói đến thương hiệu Burberry, hoặc Chanel thực sự là 1 điều thiếu xót. Hãng Chanel thật là quá nổi trội với những mặt hàng nước hoa của mình, cũng như là sự tích nhãn hiệu từ một bé gái mồ côi trở thành một biểu trưng nổi tiếng trên toàn châu lục. Trong đó sự sáng tạo vô biên, thương hiệu chất chứa sự quyến rũ, sang trọng cực kỳ của sản phẩm tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là nữ hoàng của các dạng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Burberry mang lại sự năng động trẻ trung hòa chút classical, tinh tế, sành điều chính ở ngay tên gọi của mình. Với xu hướng theo kịp hiện đại, mẫu chai được thiết kế bằng đá thạch anh có kiểu mẫu thời trang hơn trước dùng sắc hồng & trắng tinh khiết, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry có được mùi hương của trái chín mọn, vị hoa thanh tú và hương gỗ mát mẻ thật là tuyệt mĩ dành cho mùa hè nóng nực.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment