Wednesday, May 21, 2014

Mùa hè phong cách cùng những trang phục thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn đáng yêu, hấp dẫn ở trong mắt người khác được xem là chuyện mà bất kì bạn nữ nào cũng luôn mong ước có được bởi cung cách ăn diện của chính mình. Cũng bởi nhiều ý muốn bên trên mà nhiều bạn gái luôn "căng não" để chọn mua cho mình một kiểu quần áo thích hợp nhứt & đã có vô số cô nàng bị sa vào hoàn cảnh khó khăn, chán chường. Để có thể phần nào làm vơi đi những lo lắng đó, các bạn hãy cùng nhau lướt qua 1 vài phong thái thời trang nữ hè năm 2014 trên123mua.Vn để chọn được cho bản thân mình 1 bộ đồ thiệt là hoàn hảo nhe!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Chúng chắc chắn là chính là item chả bao giờ thiếu mặt ở bên trong tủ áo của nhiều bạn gái tại mùa hè năm nay.Váy đầmđem đến nét dịu dàng, điệu đàng nhưng vẫn cực kỳ phong cách, không giống như những kiểu quần ống dài nực nội, đầm giúp "cặp giò" của người mặc được giải thoát khỏi các o ép tạo ra cảm giác khoáng đãng, mát mẻ trong mỗi một bước chân. Các phong cách váy đầm đẹp 2014 được các nàng ưa thích ví dụ như:

 Đầm midi : Vẻ bề ngoài thanh nhã và điệu đàng từ kiểuváy midichắc chắn sẽ giúp cho các chị em đôn lên các đường nét vóc dáng thanh mảnh của mình. Chúng sẽ che giấu đi vòng mông nhỏ bé để bạn gái luôn luôn lôi cuốn ở nhiều hoàn cảnh. Đầm midi còn có thể sử dụng để mặc tới công sở, dạo phố, dự tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này đây sẽ giúp người diện tạo dấu ấn ở trong mắt mọi người.Đầm hoađẹp mắt không những nhờ tone màu tươi tắn của những vòng hoa xinh xắn mà còn do kiểu mẫu thanh lịch, nhẹ nhàng, sở hữu nó bạn sẽ là 1 đóa hoa tươi tắn trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó với một số cô nàng có vóc dáng chuẩn mực cộng với chiều cao toàn hảo thì lúc đấy nên thử mình cùng 1 số dạng đầm cut out 2014 sexy, cho dù chúng tương đối kén người diện, tuy vậy vẻ hấp dẫn mà nó đem lại thì chả có bộ đồ thời trang nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với mẫu đầm này đây nhiều đợt nắng gắt sẽ không bao giờ làm phiền đến bạn nữa, vì chất liệu voan mềm mỏng, thông thoáng.Đầm voandễ dàng bận tới công sở hoặc là dạo phố cùng với những người bạn, chúng sẽ làm cho người diện trông như cô nàng đài cát đáng yêu. Phái đẹp cũng nên chọn mua các loại đầm có gam màu dịu nhẹ để không có cảm giác nóng bức bởi tia sáng gay gắt thí dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu trang nhã của nó sẽ giúp cho các bạn hóa thành quí cô tinh tế ở trong mắt người khác. Hoặc là trong sáng, đáng yêu thêm nữa với 1 vài chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ này có nhẽ không còn gì là lạ lẫm với nhiều bạn nữ. Những chiếc chân váy ngắn màu sắc đen dễ dàng thích hợp với mọi thân hình và ăn diện được ở rất nhiều tình huống.Little black dressthật là lựa chọn toàn hảo dành cho những bạn nữ ở trong các buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó cũng còn có 1 loại váy dầm khá thú vị nữa đấy là Tank-dress với ưu điểm ôm bó, dài trên đầu gối. Mình có thể dễ dàng biến đổi muôn vàn xtyle bằng dáng váy đấy, tham gia party, dạo phố, cấm trại, hay cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những dạng váy đầm là các kiểu áo thun nữ năng động:



 Áo thun trắng : Giản đơn thế nhưng chả mấy kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng mix phối cùng nhiều quần áo khác nhau hay tự biến mình trở thành phần áo trong hổ trợ cho các item khác. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có khả năng như vậy, thích hợp cho 1 số bữa dạo chơi dịu nhẹ vào buổi chiều tàn hay là mix phối với short jeans, quần jean, quần kaki để tạo ra xì tai mộc mạc mà ấn tượng.

 Áo lưới : Thông thoáng, độc đáo và nữ tính x-tyleáo lướihiện được nhiều chị em phụ nữ ham chuộng cho những bữa đi chơi tháng hè. Khi muốn bận áo lưới hãy nhớ bận kèm bên trong 1 dạng áo màu khác hay 1 mẫu váy liền thân chớ được ăn mặc chúng không bởi nó sẽ khiến cho chị em mình bị những người để ý. Hoặc chúng ta còn có thể bận cùng một chiếc áo thun sheer dài tay cho 1 số lúc đi du lịch hoặc là những khi trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 1 kiểu mẫu áo được khá nhiều cô bạn ham chuộng bởi kiểu dáng ngộ nghĩnh, xì teen của chúng. Chúng làm cho một số chị em phụ nữ sở hữu thân hình gầy nhìn trông mũm mĩm nhiều hơn, còn những cô gái tròn béo thì tránh mặc nó nhé vì nó sẽ khiến cho bạn đã béo lại càng béo hơn nữa. Hãy thay chúng bằng một mẫu áo thun số sành điệu sẽ khiến mình đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : kiểu áo này rất nóng bỏng, chỉ cần nói tới tên của chúng có lẽ các bạn nữ cũng đã có thể tưởng tượng được dáng vẻ của chúng, những lúc diệnváy áo xuyên thấuđể mà mọi người trông thấy được vẻ tinh tế, nhã nhặn của mình bạn nên mặcáo chipcùng gamme màu nha! Không nên chọn bận áo ngực màu sắc trong quá tương phản sẽ làm cho người xung quanh nhìn bạn với ánh nhìn không hay.

Tags: mũ hiphop nữ, non di bien, nón snapback 

 

 

No comments:

Post a Comment