Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và mẹo bảo quản lâu phai

Chỉ bằng một số nhãn hiệu nước hoa Dior rất là cao cấp, hiện đại lẫn đã và đang làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, hãng Christian Dior lại còn chuyển sang thế giới mĩ phẩm lẫn dầu thơm hãng Dior lại còn “dòm ngó” thế giới mỹ phẩm cùng dầu thơm. Chiến dịch phối hợp quần áo cùng mỹ phẩm này đã thu hút không những đông đảo fashionista lẫn làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà đến cả cả triệu khách hàng trên toàn cầu, chính nó đều đã khẳng định thương hiệu của Dior – 1 nhà đi đầu chiếm lĩnh trong lòng biết bao người tiêu dùng thích nước hoa bằng vị thế nổi danh hàng đầu trên thế giới.

nuoc hoa nu

Bên cạnh mùi của nước hoa Dior xịn, khi biết rõ phương pháp sử dụng chúng nhiều ít như thế nào, dùng khi nào và ở đâu, bạn sẽ lưu giữ mùi hương thơm lâu.

- Những khi các bạn sử dụng đến nước hoa Dior, cần vẩy hay bôi chúng lên trên những chỗ mang mạch đập như mấy đoạn gấp ở khuỷu tay, đằng sau gối, đầu cổ tay lẫn đằng sau tai, đừng chà đôi tay lại với nhau bởi điều đó dễ khiến hỏng mùi thơm. Xịt một tí vào không khí xung quanh bạn sẽ tốt hơn bởi vì hương thơm sẽ “đậu” vào quần áo dễ chịu, rải đều khắp cả cơ thể bạn, đừng nên lỡ xịt dầu thơm quá mức ở cổ áo do nó dễ dàng gây cảm giác nồng nặc, không tự nhiên.

- Cũng cần chú ý tới chuyện dùng đồng bộ các mặt hàng hương thơm khác. Tìm mua cùng 1 mùi thơm đối với tất cả các kiểu sản phẩm nước hoa Dior như là dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay là những loại mùi thơm phải giống nhau. Hãy xức sữa dưỡng bắt đầu từ chân lên đến toàn bộ cơ thể, khách hàng sẽ thấy mùi hương thi thoảng vây quanh, ngọt ngào và ngây ngất đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Cần phải luôn luôn lưu ý việc đậy kín nút trên các lọ hương thơm, đừng để sánh sáng hay ánh nóng xuyên thẳng vào lọ dầu thơm bởi nếu như vậy mùi hương sẽ bốc hơi đồng thời ánh sáng có thể làm nước thơm cô đặc hơn hẳn. Phải chăng do đó, cáchiệu nước hoa Diorbình thường có màu xanh sậm hay được đựng ở trong các chai đục mờ ắt hẳn sẽ lưu trữ hương thơm khá lâu.

-Nhằm có được những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong ngôi nhà, người sử dụng nên chọn mua những bình bông sấy khô mang mùi thơm êm dịu, xen vào hương thơm từ hoa hồng, nhài, cúc hay mùi ấm nồng ở nhựa thông… Khi hương thơm bay hết, khách hàng sẽ có thể có thêm hương thơm với cách xịt tinh dầu từ hoa hồng, nhài hoặc nước xả, hay xịt ít nước hoa lên những loại hoa đó. Làm như thế trong gia đình ắt sẽ lúc nào cũng ngát mùi hương dịu êm, khiến cho người sử dụng thấy sảng khoái mỗi lúc thức dậy, làm bớt đi những căn thẳng mỏi mệt mỗi lúc chiều hôm, nhất là sau khi bạn về nhà sau khi công tác. Khi cần có mùi hương thấm vào quần áo của bạn, lâu bay, hãy đặt chai nước hoa Dior hết nước vào ngăn tủ đồ hay vẩy ít dầu thơm lên trên cửa gỗ phía trong cái tủ.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment