Sunday, May 18, 2014

1 số kiểu mẫu áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn năm 2014


Mỗi lúc thời tiết phà hơi lạnh cuối mùa thu, ngày đầu đông, cùng với các loại áo khoác hoặc áo len cao cổ, các quí cô cũng có nhiều chọn lựa thiên hướng mới chính là những kiểu áo sơ mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là 1 xu hướng ăn bận mới xuất hiện trong mùa đông năm nay. Kiểu sơmi đó không chỉ xinh tươi, thanh tao mà còn giúp cho phái đẹp tăng thêm hình thể dễ thương, luôn trẻ, và còn tương đối tương xứng vs những người có phần cổ thuôn dài. Cùng nhau xem một vài mẫu áo sơ mi nữ cổ cao đẹp xinh để thay đổi cung cách thời trang cuối thu của mọi người nhé!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Áo sơ mi với phần cổ cao bẻ xuống 

Trước hết, mà tôi sẽ giới thiệu tới các cô gái đó là kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ vs cái cổ cao bẻ gập xuống. Phần cổ được thiết kế rất là hợp lý để lúc bẻ gập xuống vừa thấy khá xinh tươi, năng động mà rất là quý phái, tinh tế.

Đối vs dạng sơmi đó, các bạn phải đeo thêm 1 chuỗi trang sức ở cổ chói sáng sẽ làm cho bạn gái tạo ra chỗ nhấn tuyệt hảo bên cạnh đó cũng sẽ rất là quý phái & hấp dẫn hơn.

Nếu chị em rất tự tin ở dáng người của bản thân mình, bạn gái cần chọn loại chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống ôm sát cùng vs chỗ săntia ở ngay phía sau lưng hay dọc sườn. Còn nếu vs khuyết điểm thí dụ như là ”màn hình LCD” hay phía bụng có ngấn mỡ, phái đẹp phải chọn phương pháp giải quyết yên ổn đó là những kiểu dáng áo sơmi dáng suông nghen!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu trước kia các kiểu áo cổ lọ thường là đặc trưng của áo thun thì mà đông lạnh năm 2014, chúng ta có thể thỏa thích refresh bản thân mình cùng các chiếc áo sơ mi cổ lọ. Đây quả thật là loại áo khiến cho chúng ta trở nên hết sức thanh thoát và hiền hậu, bên cạnh đó lại giúp bạn ấm áp hơn trong các mùa đông lạnh lẽo thay vì mặc chiếc áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cao cổ thắt nơ ngộ nghĩnh 

Ngoài một số dạng áo cổ cao thường dùng, khá nhiều bạn nữ cũng thích mặc một số mẫu áo sơmi cao cổ đính kèm nơ thắt trong mùa Thu - Đông năm nay. Kiểu áo sơ mi nữ đó tuy chả còn quá lạ lẫm nhưng mà chúng vẫn luôn luôn đem đến 01 phong cách thanh tao, xinh xắn chốn công sở cho những bạn gái.

 Dạng áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng là các kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Các mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp vào danh sách những mẫu áo sơmi cổ cao bởi do chúng đã đem lại cho phái đẹp một vẻ ngoài e lệ và ấm áp ở trong ngày đông năm 2014.

 Tags:Thời trang

 

No comments:

Post a Comment