Sunday, February 22, 2015

Nền kinh tế VN được kích thích mãi lực qua các dịch vụ cưới trọn gói

Mỗi năm có khoảng 500 nghìn người tổ chức đám cưới là Một con số không hề nhỏ. Với xu thế xã hội hiện đại thì ai cũng có nhu cầu sử sụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói với mức chi phí cao, mặc dù mức thu nhập bình quân lại hoàn toàn tỉ lệ nghịch. Song dưới góc nhìn xã hội, thì chúng ta cần hơn nữa những đám cưới rình rang này, để nền kinh tế được bổ sung phát triển cao.

dịch vụ chụp hình cưới

Tổng chi tiêu dịch vụ cưới ở Slovakia khoảng 21 triệu đồng, ở Nga lên đến 300 triệu đồng, đó chính là một khảo sát gần đây của tập đoàn Home Credit ở các nước Cộng hòa Séc, Slovakia, Belarus, Nga, Kazakhstan, Trung Quốc & Việt Nam. Riêng ở Việt Nam, 100 triệu đồng sẽ là mức phí với lượng khách mới dao động khoảng 300 người. Tuy nhiên, với xu thế xã hội, ai cũng muốn tổ chức nhà hàng cho sang trọng, & tất nhiên chi tiêu sẽ tăng lên rất nhiều. Trung bình mỗi suất ăn là 200.000 – 500.000 đồng. Tiệc cưới là chi tiêu cao nhất trong các khoản phải chi. Các chi tiêu chẳng có mức giao động nhất định thường là thuê trang phục cưới cho cô dâu chú rể, chi phí cho xe hoa, ban nhạc, người dẫn chương trình,…

Nền kinh tế VN có chuyển biến tốt trong vòng 20 năm trở lại đây kéo theo sự phát triển của nhiều hình thức dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ cưới. Trước đây, thu nhập bình quân của người dân vào khoảng 200 USD/đầu người/năm và ngày nay là 1.200 USD. Chính vì vậy, các dịch vụ cưới phục vụ nguyên gói cũng dần được cải thiện về quy mô & tổ chức, nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất, phù hợp với chi phí mà cô dâu – chú rể phải thanh toán.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Và nếu xét về góc độ xã hội, những đám cưới càng “hoành tráng” thì lại càng mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, cụ thể là cho nền kinh tế. Hiện tại, VN có xấp xỉ 1 triệu người bước vào độ tuổi kết hôn. Theo đó, mỗi năm sẽ có khoảng 500 đám cưới được tổ chức. Và nếu dựa theo những tính toán như trên thì tổng số tiền mà những dịch vụ cưới thu được mỗi năm sẽ vào khoảng 1,2 tỉ USD. Vụ là sự phát triển này đem lại nhiều dịch vụ chất lượng tốt, phục vụ được nhu cầu của đông đảo người dân. Bên cạnh đó, dịch vụ cưới phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của nhiều ngành khác như: chụp hình, tô điểm,…

Đời người chỉ có một lần cưới, & chi phí cho dịch vụ chụp hình cưới hcm chiếm một khoản lớn là điều vô cùng xứng đáng. Nhưng liệu rằng với mức thu nhập như vậy các tầng lớp trẻ có đủ khả năng thanh toán? Home Credit khảo sát thì con số này chỉ chiếm 29%, còn 71% còn lại là nhờ vào các bậc phụ huynh phụ giúp. Tại VN các đám cưới chẳng những là cơ hội để các bậc bố mẹ thể hiện mối quan hệ xã hội, tương lai con cái, mà còn là nơi khả năng tài chính của họ được bộc lộ.

Xem ngay những mặt hàng về chụp ảnh cưới giá rẻ: http://albumcuoidep.Net/

No comments:

Post a Comment