Saturday, February 21, 2015

Cách chọn dịch vụ cưới thông minh

Những gói trang trí trọn gói phổ biến mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn đón tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy các bạn cần linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Thông thường, các nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thường dựng sẵn cổng hoa, tuy nhiên sẽ không được như ý muốn của mỗi người. Kết quả là chúng ta có thể trang trí thêm bằng những loại hoa tươi, chú ý cho cùng màu sắc với sảnh tiệc thì tốt hơn. Nếu các cặp đôi phải chi khá nhiều tiền khi thuê cổng sắt, vừa thô, vừa đắt, thì với việc tận dụng được cổng hoa có sẵn là một điều vô cùng tuyệt vời cho cả hai, vừa có thể tạo cổng hoa theo ý thích, giảm chi phí, lại mang hiệu quả cao.

Bàn đón tiếp của nhà hàng khá đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các đồ dùng sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí và thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để tạo dựng nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì bạn nên cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, bạn cần yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Nếu không thì có loại hoa hợp với sở thích của mình, bạn có thể yêu cầu nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi phí. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để sở hữu một không gian cưới thực sự hài hòa và như ý.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động & bắt mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều kiểu phông bạt giản đơn, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, nếu không thì hài lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân khấu để giúp không gian thêm đẹp & ấn tượng.

Để cắt giảm chi tiêu phát sinh không cần thiết, bạn nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lọc và quyết định cho qua một số chi tiết bạn thấy không thật sự cần thiết nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Bạn có thể mua sắm những sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới tp hcm trên site này

2 comments:

  1. chuẩn bị cho một đám cưới cũng cần rất nhiều công đoạn nhỉ
    Nhựt Nguyễn – Nhân viên Sale
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bí quyết chọn váy cưới ưng ý
    Hoặc Bi quyet chon vay cuoi ung y

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất bổ ích cho các cặp tình nhân sắp cưới!
    Tuấn Trung – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete