Tuesday, July 22, 2014

Máy làm đá siêu tốc – thiết bị chả khiến bạn thất vọng

Với những người thường hay tiệc tùng, tiệm buôn nho nhỏ hoặc là ưa thích uống cocktail, v.V.V thì chiếc tủ lạnh bình thường sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu của các bạn. Bấy giờ đương có 1 loại thiết bị chắc chắn sẽ đáp được nhu cầu của các bạn mọi lúc mọi nơi nó chính là máy làm đá siêu tốc có khả năng làm nước đá chóng vánh. Đấy là một loại thiết bị rất cần thiết trong ngôi nhà bạn vào những ngày nóng bức này.

Như mọi người đã biết thì nước đá có vô vàn chức năng trong cuộc sống ngày thường của chúng ta. Cùng vs tác dụng ướp lạnh nước uống, ướp lạnh đồ ăn, v.V… đá còn biết đến vs nhiều công năng khác như là chữa thâm mắt, làm mờ nếp nhăn.

 Máy đá tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc cùng với khả năng tạo đá rất nhanh. Chỉ trong 8 phút là chúng ta có ngay các viên đá lạnh tinh khiết để đuổi đi cảm giác khó chịu ở ngày hạ oi nồng này. Vs các viên cube xinh xẻo, các bạn chẳng tốn sức đập hay nghiền đá, chẳng cần khay đá luôn. Việc giản đơn là bạn chỉ cần múc các viên đá rồi đặt vào li, khá là tiện và đơn giản phải không.

Hiện giờ, trong thị trường tồn tại vô số chỗ sản xuất nước đá tuy nhiên việc VSATTP thì cần xem xét lại. Nhiều chỗ dùng máy làm đá đã cũ, nhơ nhớp & chả hợp với theo qui chuẩn bởi vậy sẽ rất nguy hiểm nếu như sử dụng đá viên mua ở tiệm. Nhiều Cty làm đá ở tại những nơi dơ bẩn, chỗ sản xuất xuất hiện mùi khó ngửi & máy làm đá được bố trí ở trong gian phòng tồi tàn chừng 50 tới 60 m2. Ngoài môi trường ô nhiễm, các người lao động ở đấy cũng chẳng bao giờ làm theo bất kỳ quy chuẩn nào mà nhà nước qui định.

Xài máy làm đá cấp tốc, người sử dụng chủ động được nguồn nước vào để tạo đá viên thành thử sẽ yên tâm về độ sạch của đá viên song song đó động tác cho nước vô máy làm đá vô cùng đơn giản.

Hơn nữa, máy đá viên   còn có chế độ báo đá đã đầy hoặc hết nước lọc, chả vướng víu để có thể khênh đi dễ dàng. Một điều nữa, máy làm đá cấp tốc chẳng hao tốn điện năng thế nhưng chẳng mất thời giờ đông đá. Dựa vào khảo sát thực tế thì máy có công suất 150W, làm năm Kilogam đá viên chỉ tiêu tốn có một nghìn đồng tiền tiêu thụ. Đó chính là một sản phẩm rất là cần thiết cho ngôi nhà các bạn khi mọi người đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment