Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá cấp tốc – thiết bị chả khiến mọi người thất vọng

Với những người rất hay ăn nhậu, cửa hàng tiện ích nho nhỏ hoặc có sở thích uống cocktail, v.V… thì cái tủ lạnh bình thường chắc chắn sẽ chả thể thỏa được yêu cầu của các bạn. Ngày nay đang xuất hiện 1 loại thiết bị có thể đáp ứng được đòi hỏi của các bạn mọi nơi mọi chỗ đó chính là máy làm đá có tác dụng sản xuất nước đá nhanh chóng. Đấy chính là 1 chiếc máy rất cần thiết trong ngôi nhà các bạn ở hè này.

máy làm đá

Chắc chắn các bạn đã biết rằng đá có rất là nhiều chức năng trong cuộc sống của chúng ta. Vs công dụng ướp lạnh nước uống, trữ lạnh thức ăn, v.V.V. Nó còn biết đến vs nhiều công năng khác nữa ví dụ trị thâm quần mắt, làm mờ nếp nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc với khả năng tạo đá viên ”tốc độ cao”. Chỉ trong 8 phút là chúng ta có liền những viên đá lạnh sạch để có thể thỏa ngay cái không khí khó chịu ở trong mùa hè oi nồng này. Cùng vs những viên đá lạnh cube nhỏ gọn, người dùng chả phí sức đập đá, chả cần khuôn đá luôn. Việc cần làm là bạn chỉ cần xúc những cục đá và rồi bỏ vô trong ly, rất là thuận tiện và đơn giản phải không.

Hiện tại, ở tại thị trường tồn tại vô khối chỗ làm đá viên nhưng mà chất lượng thì không được cao. Hầu hết đều sử dụng máy đá tinh khiết cũ mèm, nhơ nhuốc và chẳng đúng với theo qui chuẩn vì vậy sẽ chả an tâm nếu như sử dụng đá mua ở bên ngoài. Khá nhiều cơ sở nước đá tọa lạc ở những chỗ bẩn thỉu, nơi sx có nhiều mùi hôi thối và máy làm đá được lắ đặt ở trong căn phòng tồi tàn chừng năm mươi đến sáu mươim2. Ngoài môi trường ô nhiễm, các lao động ở đó cũng không tuân thủ bất kì tiêu chuẩn nào của bộ y tế định ra.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, người dùng tự quyết nguồn nước vào để sản xuất nước đá thành ra sẽ đảm bảo về độ sạch của nước đá hơn nữa động tác châm nước vào máy làm đá hết sức đơn giản.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn được thiết kế chế độ thông báo nước đá đã đầy hoặc là cạn nguồn vào, gọn ghẽ hơn để có thể chuyển di được dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy làm đá siêu tốc khá tiết kiệm điện năng thế nhưng không mất thời giờ đông đá. Dựa vào thí nghiệm thì máy có công suất 150 Oát, sản xuất năm ký đá lạnh chỉ tiêu phí có một ngàn đồng tiền điện tiêu thụ. Đó là 1 thiết bị khá là cần thiết cho ngôi nhà các bạn trong khi mọi người đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment